วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ไม่ชอบเลยการขาย


คนทั่วไปประมณ 99% ไม่ชอบการขายแต่ชอบซื้ออย่างเดียว เพราะการเป็นผู้ซื้อให้ความรู้สึกถึงการถูกบริการ พูดจาดีหว่านล้อม บรรยายสรรพคุณทุกอย่าง เพื่อทำให้คุณซื้อให้ได้ กลับกัน การเป็นผู้ขายมันช่างเหนื่อยเหลือเกิน พูดตั้งนาน สุดท้ายก็ไม่ซื้อ คิดแล้ววมันก็น่าเหนื่อย เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ คนมีทุนเปิดหน้าร้านขายของ ขายไม่ออกก็ทุนจม ขายตรงก็เพื่อนหาย จากที่ว่ามา การขายนนี่มันแย่จริงๆ ไม่ควรยึดเป็นอาชีพอย่างยิ่ง  คนทั่วไปจึงหันมาขายแรง แลกกับเงินเดือน เพราะเข้าใจว่า ไม่ต้องไปขายอะไรใครเค้า แต่จริงๆ แล้วมันก็คือการขายรูปแบบหนึ่ง ก็การที่บริษัทห้างร้าน จะรับเราเข้าทำงาน เราไปสมัครคนเดียวซะที่ไหน แล้วเหตุผลอะไรล่ะ ที่เค้าจะรับเรา นั้นเป็นเหตุผลให้เราต้องขาย  profile ตัวเองไงล่ะ สรุปแล้วคือ เราหนีการขายไม่พ้น จะดีกว่ามั้ยถ้าเราไม่ต้องขายแต่เราเป็นผู้ซื้อก็หาเงินใช้ได้ กรอกข้อมูลเพื่อ

สมัครสมาชิกกิฟฟารีน







ลงทะเบียน/รับรายละเอียดเพิ่มเติม
Note: รับเฉพาะคนที่ยังไม่เป็นสมาชิกกิฟฟารีน และ อายุตั้งแต่ 19 ปีขึ้นไป ไม่สนใจจริง ๆ ไม่ต้องป้อนเข้ามา เพราะจะทำให้เราเสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ชื่อ
นามสกุล
Email:
Mobile:
Line ID:
ตั้งรหัสผ่าน:
เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณ เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับ ธุรกิจกิฟฟารีน ไม่ได้นำไปขายต่อหรือทำเป็นธุรกิจอื่นๆใดอีก และขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เปิดเผยข้อมูล ให้กับบุคที่ 3 หรือบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจกิฟฟารีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น