วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ทำงานรับใช้เงิน

คุณว่าคนตัวเล็กๆอย่างเราๆท่านๆจะมีโอกาศรวยจากการทำงานมั้ย        เอาง่าย ๆ  ยกตัวอย่างผมเอง
ผมเริ่มทำงานครั้งแรก ตอนอายุ 23 ปี เพิ่งจบ รับเงินเดือน ครั้งแรกที่ 46000฿ ฟังดูดีมั้ย ทำได้ 1 ปี ย้ายบริษัท เงินเดือนเพิ่มเป็น 72000฿ ยิ่งดีอีก ทำ1ปี ทะเลาะกับ เจ้านาย ออกไปเป็น ลูกจ้างรายวันในสายงานเดิม ได้วันละสองพัน แต่ไม่ได้ทุกวันนะ ทำครั้งละ 20วัน หยุดสัก1เดือน ก็กลับไปทำอีก 10-20 วัน เป็นอย่างนี้อยู่ ประมาณ1ปี ฟังๆดู ชีวิตน่าจะดีนะบอกเลยนะตอนนั้นไม่มีเงินเก็บเลยแถมต้องยืมเพื่อนอีกชีวิตขาดความมั้นคงมาก คุณว่าเพราะอะไร ก็เพราะเราเราติดกับดักชนชั้นกลางครับ ชนชั้นกลางนั้นเมื่อเรียนจบทำงานได้เงินไม่เท่าไหร่ ก็มีสิ่งเร้าให้ต้องเสียเงินประจำเดือน เช่น ค่าผ่อนรถ ผ่อนบ้าน แต่งงาน มีลูก กว่าจะใช้หนี้ตรงนี้หมด ก็ต้องทำงานรับใช้ของเหล่านั้นไปกว่าครึ่งชีวิต แต่ผมพบโอกาสที่เราจะมีชีวิตที่ดีขึ้น มีความหวังขึ้นมาเหมือนแสงแดดที่เล็ดลอดจากซอกหิน คือ ที่กิฟฟารีน ผมเห็นโอกาสที่ผมจะมีรายได้ถึงเดือนละแสน ที่นี่มีโอกาสจริง ๆ  
กรอกข้อมูลเพื่อสมัครสมาชิกกิฟฟารีน แล้วคุณก็จะพบโอกาสเหมือนกับผม



ลงทะเบียน/รับรายละเอียดเพิ่มเติม
Note: รับเฉพาะคนที่ยังไม่เป็นสมาชิกกิฟฟารีน และ อายุตั้งแต่ 19 ปีขึ้นไป ไม่สนใจจริง ๆ ไม่ต้องป้อนเข้ามา เพราะจะทำให้เราเสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ชื่อ
นามสกุล
Email:
Mobile:
Line ID:
ตั้งรหัสผ่าน:
เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณ เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับ ธุรกิจกิฟฟารีน ไม่ได้นำไปขายต่อหรือทำเป็นธุรกิจอื่นๆใดอีก และขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เปิดเผยข้อมูล ให้กับบุคที่ 3 หรือบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจกิฟฟารีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น