วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ชีวิตการทำงาน

ชีวิตการทำงานหลังเรียนจบ ทุกคนมักมีความคาดหวังที่สวยงามเสมอ แต่เอาเข้าจริง ๆ แล้วมันมีเรื่องที่ทำให้เราต้อง ขุ่นข้องหมองใจอีกมาก ในเส้นทางสายอาชีพ แต่ด้วยเหตุผลของความอยู่รอด ในหน้าที่การงานนี้นั้นเราจำเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องทำตัวให้กลมกลืนเข้าไว้ นี่เป็นเหตุผลขั้นต้น ที่ผมพยายามหาเส้นทางสายอาชีพของตัวเอง มีอิสระทางความคิด อยากได้มาก ก็ ทำมาก อยากได้แค่ไหนก็ทำแค่นั้น ผมจึงได้มาเจอธุรกิจเครือข่ายผู้ใช้สินค้า กิฟฟารีน มันเป็นอีกทางเลือกหนึ่งบนเส้นทางสายอาชีพของผม กรอกข้อมูลเพื่อ สมัครสมาชิกกิฟฟารีน ด้วยกันครับ 







ลงทะเบียน/รับรายละเอียดเพิ่มเติม
Note: รับเฉพาะคนที่ยังไม่เป็นสมาชิกกิฟฟารีน และ อายุตั้งแต่ 19 ปีขึ้นไป ไม่สนใจจริง ๆ ไม่ต้องป้อนเข้ามา เพราะจะทำให้เราเสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ชื่อ
นามสกุล
Email:
Mobile:
Line ID:
ตั้งรหัสผ่าน:
เว็บไซต์จะใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณ เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับ ธุรกิจกิฟฟารีน ไม่ได้นำไปขายต่อหรือทำเป็นธุรกิจอื่นๆใดอีก และขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เปิดเผยข้อมูล ให้กับบุคที่ 3 หรือบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจกิฟฟารีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น